แชร์

เข้าใจ SaaS, PSaaS, VSaaS และ ACaaS ในระบบการรักษาความปลอดภัย

อัพเดทล่าสุด: 30 ก.ย. 2024
250 ผู้เข้าชม
เข้าใจ SaaS, PSaaS, VSaaS และ ACaaS ในระบบการรักษาความปลอดภัย

SaaS, PSaaS, VSaaS, และ ACaaS ในระบบรักษาความปลอดภัยทางกายภาพคืออะไร?

บริการซอฟต์แวร์ในรูปแบบบริการ (SaaS), บริการระบบรักษาความปลอดภัยทางกายภาพในรูปแบบบริการ (PSaaS), บริการวิดีโอเฝ้าระวังในรูปแบบบริการ (VSaaS), และบริการการควบคุมการเข้าถึงในรูปแบบบริการ (ACaaS) เป็นบริการคลาวด์ที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมระบบรักษาความปลอดภัยทางกายภาพ

เรียนรู้เกี่ยวกับแต่ละบริการ รวมถึงวิธีที่อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์ช่วยให้เชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ plug-and-play และมีการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติมในสถานที่และการประมวลผลที่มากขึ้น

โซลูชัน SaaS คืออะไร?

SaaS หรือ ซอฟต์แวร์ในรูปแบบบริการ เป็นโมเดลการอนุญาตให้ใช้ซอฟต์แวร์และการให้บริการผ่านคลาวด์ ซึ่งซอฟต์แวร์จะถูกอนุญาตให้ใช้บนพื้นฐานของการสมัครสมาชิกและโฮสต์อยู่บนระบบกลาง SaaS มักถูกอธิบายว่าเป็นซอฟต์แวร์ตามความต้องการ, ซอฟต์แวร์บนเว็บ, หรือซอฟต์แวร์ที่โฮสต์บนเว็บ

คุณสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชัน SaaS ได้อย่างง่ายดายผ่านอินเทอร์เน็ตโดยใช้เว็บเบราว์เซอร์หรือแอปบนมือถือ ทำให้ไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรืออัปเดตซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการโครงสร้างพื้นฐานและการบริหารระบบเบื้องหลังทั้งหมด ตั้งแต่เซิร์ฟเวอร์ การจัดเก็บข้อมูล เครือข่าย ไปจนถึงการอัปเดต

โมเดลการให้บริการนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจประเภทต่าง ๆ โดยคุณเพียงแค่สร้างบัญชี ชำระค่าบริการสมัครสมาชิก และเริ่มใช้งานโซลูชัน SaaS ได้ทันที

ตัวอย่างเช่น ในปัจจุบันองค์กรหลายแห่งใช้แอปพลิเคชัน SaaS ในการส่งอีเมลและจัดการปฏิทิน จัดเก็บและแชร์ไฟล์ ทำงานด้านออกแบบกราฟิกหรือแก้ไขวิดีโอ จัดการทรัพยากรและโครงการด้านการตลาด หรือเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงกระบวนการทำงาน

มีโซลูชัน SaaS ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพอยู่ไม่กี่ประเภท ซึ่งรวมถึงการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร การจัดการวิดีโอ และการควบคุมการเข้าถึง อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์สามารถเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์จากจุดปลาย เพื่อรองรับการใช้งานและความต้องการต่าง ๆ

 

ประโยชน์ของโมเดล SaaS ในการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพคืออะไร?

โมเดลแบบบริการ (as-a-service) แตกต่างจากโครงสร้างพื้นฐานแบบดั้งเดิมที่ต้องติดตั้งในสถานที่ โดยที่โมเดลนี้จะตัดความจำเป็นในการจัดหา ติดตั้ง จัดการ และบำรุงรักษาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ เช่น เซิร์ฟเวอร์ สิ่งนี้มีข้อดีหลายประการ เช่น เพิ่มความคล่องตัว การเข้าถึงที่สะดวก และความปลอดภัยทางไซเบอร์

องค์กรที่เลือกใช้โมเดล SaaS สามารถตั้งค่าและเริ่มระบบได้อย่างรวดเร็ว กล้องและเครื่องอ่านที่เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์หรืออุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชัน SaaS ผ่านอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เข้าสู่ระบบแอปพลิเคชันบนเว็บ คุณก็สามารถเริ่มดูภาพจากกล้อง จัดการการควบคุมการเข้าถึง และดำเนินการรักษาความปลอดภัยทั้งหมดของคุณได้

เนื่องจากผู้ให้บริการสามารถส่งการแก้ไขและอัปเดตให้กับโซลูชัน SaaS ได้โดยอัตโนมัติ ทำให้ลดภาระและทรัพยากรที่จำเป็นในการบำรุงรักษาระบบรักษาความปลอดภัยของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ทันสมัยและการปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเมื่อมีการอัปเดตใหม่ ๆ

แม้ว่าโซลูชัน SaaS จะสามารถปรับใช้งานได้ทุกที่ แต่ก็มีสถานการณ์เฉพาะที่ทำให้ SaaS เป็นทางเลือกที่เหมาะสม เช่น:

  • ต้องการเปลี่ยนการติดตั้งระบบไปยังคลาวด์หรือมีนโยบายที่เน้นการใช้คลาวด์
  • ต้องการความสะดวกจากการอัปเดตอัตโนมัติและการเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ
  • ไม่มีพื้นที่สำหรับติดตั้งฮาร์ดแวร์หรืออยากลดปริมาณฮาร์ดแวร์
  • ไม่ต้องการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์หรือไม่มีทรัพยากรในการทำเช่นนั้น
  • ต้องการใช้หรือลงทุนด้วยงบประมาณ OpEx (ต้นทุนการดำเนินงาน)
  • ต้องการความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขยายระบบเพื่อให้เติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
  • ต้องการขยายการเข้าถึงระบบให้กับผู้ใช้หลายคนได้อย่างง่ายดายผ่านเว็บไคลเอนต์หรือแอปพลิเคชัน

PSaaS หมายถึงอะไร?

PSaaS หรือ การรักษาความปลอดภัยทางกายภาพในรูปแบบบริการ เป็นโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพแบบครบวงจรที่ให้บริการในรูปแบบการรักษาความปลอดภัยในฐานะบริการ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรวมการควบคุมการเข้าถึง การจัดการวิดีโอ การค้นหาทางนิติเวช การตรวจจับการบุกรุก ระบบอัตโนมัติ และความสามารถด้านความปลอดภัยขั้นสูงอื่น ๆ เข้าด้วยกันได้ นอกจากนี้ โซลูชัน PSaaS ยังมีคุณสมบัติระดับองค์กรภายในระบบ SaaS ที่เชื่อมโยงกัน

ความพิเศษของโซลูชัน PSaaS คือการนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยทางกายภาพแบบครบวงจรเป็นแกนหลัก แทนที่จะต้องจัดการกับระบบวิดีโอหรือระบบควบคุมการเข้าถึงแบบแยกกัน โซลูชัน PSaaS จะรวมประโยชน์ของระบบคลาวด์และโมเดลบริการในแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัยต่าง ๆ เข้าไว้ในที่เดียว องค์กรสามารถเริ่มต้นด้วยการใช้แอปพลิเคชันการเฝ้าระวังวิดีโอ และสามารถเพิ่มระบบควบคุมการเข้าถึง การตรวจจับการบุกรุก และระบบอื่น ๆ ได้ในภายหลัง ทุกอย่างสามารถเข้าถึงและจัดการได้ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่ายเพียงหนึ่งเดียว

PSaaS ยังช่วยลดภาระในการบำรุงรักษาระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ทำให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่วัตถุประสงค์ในการดำเนินงานและธุรกิจได้มากขึ้น

โดยการมอบหมายให้ผู้ให้บริการเป็นผู้ดูแลการอัปเดตและบำรุงรักษาระบบ คุณจะมีค่าใช้จ่ายล่วงหน้าที่ต่ำลงและสามารถคาดการณ์ค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น สมาชิกในทีมของคุณก็จะมีเวลามากขึ้นในการมุ่งเน้นไปที่งานสำคัญอื่น ๆ

การเลือกใช้โซลูชัน PSaaS ที่เปิดกว้างและยืดหยุ่นสามารถเพิ่มระดับความสามารถในการปรับตัวให้กับองค์กรของคุณได้ คุณสามารถเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด หรือใช้อุปกรณ์ที่จัดการผ่านระบบคลาวด์เพื่อเชื่อมต่อระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่กับโซลูชัน PSaaS แบบครบวงจร

สถาปัตยกรรม PSaaS ที่ยืดหยุ่นรองรับการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยแบบไฮบริด โดยที่บางส่วนของไซต์งานอยู่บนคลาวด์ ในขณะที่บางส่วนยังติดตั้งในสถานที่จริง ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถมุ่งเน้นไปที่ความต้องการเฉพาะของไซต์ อุตสาหกรรม หรือภูมิภาค และเลือกโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละแห่ง

ประโยชน์สูงสุดของ PSaaS คืออะไร?

 ดูแลทุกอย่างได้ในที่เดียว

เข้าถึงวิดีโอ, การควบคุมการเข้าถึง, การตรวจจับการบุกรุก, การสื่อสาร และความสามารถหลักอื่น ๆ บนแพลตฟอร์มคลาวด์เดียว ด้วยการวิเคราะห์, ระบบอัตโนมัติ, แผนที่, การรายงาน และอื่น ๆ ที่รวมอยู่ในระบบ คุณสามารถติดตาม, ตอบสนอง, และตรวจสอบการดำเนินงานด้านความปลอดภัยทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

 ตั้งค่าระบบได้อย่างรวดเร็ว

เติบโตและปรับตัวอย่างคล่องตัว และเปิดใช้งานไซต์ใหม่ ๆ ได้ทั่วโลก เพิ่มผู้ใช้งาน พื้นที่เก็บข้อมูล และจำนวนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบคลาวด์ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพหรือทรัพยากร

 จัดการระบบรักษาความปลอดภัยจากที่ใดก็ได้

ทำงานได้จากระยะไกล ไม่ว่าจะอยู่ในศูนย์ควบคุมหรือที่โต๊ะทำงานในสำนักงาน ผ่านแอปพลิเคชันบนเว็บหรือมือถือ ทำให้การลงทะเบียนอุปกรณ์ การตั้งค่า และการเฝ้าระวังหลายไซต์เป็นเรื่องง่ายขึ้น

 เพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์และความทนทาน

ลดเวลาที่ใช้ในการบำรุงรักษาและเพิ่มความมั่นคงทางไซเบอร์ด้วยการอัปเดตและแก้ไขอัตโนมัติที่ส่งตรงจากระบบคลาวด์ นอกจากนี้ยังได้ความอุ่นใจจากระบบตรวจจับภัยคุกคามขั้นสูงจากผู้ให้บริการซอฟต์แวร์คลาวด์ และการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเป็นประจำ เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมาย

 เข้าถึงนวัตกรรมได้ทันที

สามารถเข้าถึงนวัตกรรมล่าสุดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ลองใช้ความสามารถใหม่ ๆ และเพิ่มมูลค่าจากโซลูชัน PSaaS ที่พัฒนาอยู่เสมอ

 เปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์ได้ตามจังหวะของคุณ

ย้ายไปยังระบบคลาวด์และปรับการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยทางกายภาพตามจังหวะของคุณ ในขณะที่ยังคงรักษาการลงทุนเดิมไว้ได้ เพิ่มอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์โดยตรง ใช้ฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ หรือเชื่อมต่อไซต์ที่ติดตั้งในสถานที่เข้ากับระบบคลาวด์และจัดการทุกอย่างได้จากอินเทอร์เฟซบนคลาวด์ที่ใช้งานง่ายเพียงหนึ่งเดียว

VSaaS คืออะไร?

VSaaS หรือ การเฝ้าระวังวิดีโอในรูปแบบบริการ เป็นโซลูชันการเฝ้าระวังวิดีโอที่ใช้ระบบคลาวด์โดยสมบูรณ์ ซึ่งนำเสนอโดยผู้ให้บริการเทคโนโลยีในรูปแบบบริการสมัครสมาชิก โซลูชัน VSaaS ได้รับการออกแบบและปรับปรุงให้เหมาะสมกับการใช้งานบนคลาวด์ ซึ่งสะท้อนถึงประโยชน์ทั้งหมดของโมเดล SaaS

แม้ว่า VSaaS สามารถเชื่อมต่อกับกล้องและอุปกรณ์ที่ส่งข้อมูลตรงไปยังระบบคลาวด์เพื่อการติดตั้งระบบคลาวด์แบบเต็มรูปแบบได้ แต่ก็มีตัวเลือกอื่น ๆ เช่น การใช้อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์ องค์กรสามารถนำกล้องที่มีอยู่มาเชื่อมต่อกับโซลูชัน VSaaS ได้ การติดตั้งแบบไฮบริดนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์อย่างค่อยเป็นค่อยไป และยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้ลงทุนไปแล้ว

ประโยชน์ของโซลูชัน VSaaS คืออะไร?

ประโยชน์ของ VSaaS รวมถึงการติดตั้งระบบที่รวดเร็ว, การจัดการวิดีโอผ่านเว็บ, การจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ยืดหยุ่น, การอัปเดตอัตโนมัติ และความสามารถในการขยายระบบอย่างมหาศาล

เช่นเดียวกับโซลูชัน SaaS อื่น ๆ คุณจะได้รับฟังก์ชันการทำงานที่ทรงพลังที่เน้นวิดีโอซึ่งรวมอยู่ใน VSaaS เช่น การค้นหาทางนิติเวช, การปกปิดตัวตนในวิดีโอ, ความสามารถในการทำงานร่วมกันและการแบ่งปันข้อมูล รวมถึงฟีเจอร์ด้านการปกป้องและความซ้ำซ้อนของข้อมูล คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อทำการตรวจสอบวิดีโอ, จัดการการสืบสวน, หรือรับมือกับเหตุการณ์ต่าง ๆ

 

ACaaS คืออะไร?

ACaaS หรือ การควบคุมการเข้าถึงในรูปแบบบริการ เป็นโซลูชันการควบคุมการเข้าถึงทางกายภาพที่ใช้ระบบคลาวด์โดยสมบูรณ์ ซึ่งนำเสนอโดยผู้ให้บริการเทคโนโลยีในรูปแบบบริการสมัครสมาชิก

ด้วยการใช้งานตัวควบคุมและอุปกรณ์อัจฉริยะที่จัดการผ่านระบบคลาวด์ คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องอ่านการเข้าถึงและอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้ากับโซลูชัน ACaaS ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้กระบวนการติดตั้งทั้งหมดเป็นเรื่องง่าย และช่วยให้การจัดการข้อมูลรับรองและผู้ถือบัตรจากระยะไกลเป็นเรื่องสะดวก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ประโยชน์ของโซลูชัน ACaaS คืออะไร?

ประโยชน์ของโซลูชัน ACaaS รวมถึงการลงทะเบียนและจัดการอุปกรณ์ควบคุมการเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย, การเฝ้าระวังการเข้าถึงอาคารจากระยะไกลและการล็อกดาวน์, การอัปเดตและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง, ความสามารถในการขยายระบบที่แข็งแกร่ง, และความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ได้รับการพัฒนา นอกจากนี้ยังลดโอกาสเกิดข้อผิดพลาดจากการทำงานด้วยมือ เพราะระบบจะซิงโครไนซ์โดยอัตโนมัติอยู่เสมอ ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อกำหนดการเข้าถึงได้รับการอัปเดตและมอบหมายโดยไม่ต้องมีการแทรกแซงจากผู้ปฏิบัติงานตามนโยบายความปลอดภัย

ด้วยโซลูชัน ACaaS ที่ทันสมัย คุณจะได้รับฟีเจอร์ระดับองค์กร รวมถึงการจัดการข้อมูลประจำตัวทางกายภาพ, การจัดการการเข้าถึงและผู้เข้าชม, การติดตามการใช้งาน, และการรวมเข้ากับระบบของบุคคลที่สามโดยไม่ต้องมีการตั้งค่าเพิ่มเติม

ด้วยเครื่องมือที่รวมอยู่ในระบบ ผู้ใช้งานสามารถติดตามกิจกรรมการเปิดประตูและผู้ถือบัตรได้อย่างง่ายดาย, อัตโนมัติรายงานและการตรวจสอบการเข้าถึง, เสริมสร้างความสอดคล้องขององค์กร, ทำให้ประสบการณ์ของพนักงานและผู้เข้าชมง่ายขึ้น, และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์คืออะไร?

อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเฉพาะ ซึ่งถูกจัดการจากระยะไกลผ่านระบบคลาวด์ โดยสามารถเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ที่ใช้ระบบคลาวด์หรือซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นโดยใช้ระบบคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ยังให้การประมวลผลและการเก็บข้อมูลเพิ่มเติมที่ขอบเครือข่าย

อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์สามารถรองรับการติดตั้งระบบการเฝ้าระวังวิดีโอและการควบคุมการเข้าถึง รวมถึงการตรวจจับการบุกรุก, การสื่อสาร, และแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัยทางกายภาพอื่น ๆ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้เป็นแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ การติดตั้งจึงรวดเร็วและง่ายดาย

ในหลายกรณี อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์จะช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตั้งระบบไฮบริดคลาวด์ เนื่องจากพวกเขาทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมไปยังคลาวด์ โดยเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ไม่ใช่คลาวด์ที่มีอยู่เข้ากับโซลูชัน SaaS ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรักษาการลงทุนและจัดการระบบ, การบำรุงรักษา, และความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั้งหมดจากโซลูชัน SaaS ที่มีศูนย์กลาง

อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์ยังได้รับการอัปเดตและการแก้ไขโดยอัตโนมัติที่ส่งมาจากคลาวด์ ซึ่งช่วยให้แน่ใจว่าอุปกรณ์จะได้รับการปรับแต่งและรักษาความปลอดภัยอยู่เสมอ และไม่จำเป็นต้องทำงานที่ไซต์มากนัก

การเพิ่มอุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์ยังช่วยเพิ่มความซ้ำซ้อน, การเพิ่มประสิทธิภาพแบนด์วิดธ์, และกำลังการประมวลผลเพิ่มเติมที่ขอบเครือข่าย ดังนั้นไม่ว่าสิ่งกีดขวางหรือข้อกำหนดจะเป็นอย่างไร อุปกรณ์ที่จัดการผ่านคลาวด์สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดตั้งได้ทุกประเภท

PSaaS, VSaaS, ACaaS, และการติดตั้งระบบไฮบริดคลาวด์

ด้วยการขยายขีดความสามารถของคุณไปยังคลาวด์ คุณจะมีความยืดหยุ่นในการเลือกโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพระหว่างการติดตั้งที่สถานที่ (on-premises), คลาวด์, หรือการติดตั้งแบบไฮบริดตามความต้องการและการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงของคุณ และด้วยโมเดลการจัดส่งแบบ SaaS คุณสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่และนวัตกรรมได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ได้รับประโยชน์จากการปกป้องข้อมูล, ความยืดหยุ่นของระบบ, และการประหยัดค่าใช้จ่าย

source: https://www.genetec.com/blog/products/what-is-saas-psaas-vsaas-acaas-in-physical-security

TALK TO EXPERT

 @vulcan-tec

 02 026 3527

Tags :
บทความที่เกี่ยวข้อง
HID DBond Technology
ชิปที่เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี DBond มีขนาดเล็กและบางมาก ทำให้ผิวบัตรเรียบสมบูรณ์ ส่งผลให้การพิมพ์บนบัตรหลังการเคลือบลามิเนตมีผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม
Unleash the Full Potential of AI at the Edge
ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์ของ AI และการประมวลผลแบบ Edge ทำให้ Suprema ได้พัฒนาอุปกรณ์ Edge AI ที่มีประสิทธิภาพสูง Suprema ได้นำโปรเซสเซอร์ AI ขั้นสูงมาใช้ นั่นคือ NPU หรือหน่วยประมวลผลแบบเส้นประสาท ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อดำเนินการอัลกอริธึม AI ที่มีประสิทธิภาพ และมีประสิทธิภาพที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับ GPU แบบดั้งเดิม (หน่วยประมวลผลกราฟิก)
hid corporate 1000
HID Corporate 1000 Format คือบริการจาก HID Global ในการกำหนด “format” เฉพาะสำหรับแต่ละองค์กรของผู้ใช้งาน โดยในแต่ละ format สามารถมีหมายเลขบัตรที่ไม่ซ้ำกันได้มากกว่า 8 ล้านหมายเลข ซึ่งหมายเลขบัตรนี้จะถูกบริหารจัดการโดย HID Global เพื่อรับรองว่าจะไม่มีการผลิตหมายเลขซ้ำกันออกมา
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy